Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Diêm Vương xử án (2)




Hôm sau, Diêm vương thăng tòa, cáo cụ vẫn như hôm qua. Diêm vương hỏi:
-Những con địch thủ của mi dưới âm ty là con nào?
-Thưa, không có, cáo tôi nơi dương trần thân ái với tất cả chúng sinh.
-Dạ soa dẫn con chó ngộ vào.
Ngộ lững thững đến chầu vạc dầu, cáo cụ lấy que đưa nó nếm mật dầu. Ngộ gật gật khen thơm.
- Chúng bay có biết nhau, chào hỏi nhau. Rồi khai ra tội lỗi dương trần?
Chúng chào nhau, Ngộ thưa:
-Tôi biết cáo cụ năm Ất dậu, chúng tôi yêu đồng tộc xứ sở theo cách riêng. Bọn ngoại bang lợi dụng mới thành đối thủ, tôi và cáo cụ tu tâm, luyện phẩm hạnh vì đồng tộc nhưng bọn đệ không nghe, việc hợp nhất tổng tuyển cử dân chủ thất bại. Chúng đệ đưa chúng tôi về âm ty để thỏa mán thói cuồng sát.
-Ngộ, nghe đây, tại sao năm 59-60 mi cho chế tạo máy bấm cổ súc sinh đồng bào như bấm đậu bắp, hổ không ăn thịt con, sao chó ăn chó.
-Thưa Quý Diêm vương, ngài hãy hỏi cáo cụ xem từ năm 52 - 55 nó tự ý tùng xẻo, tù đày, bắn giết chính đồng tộc đã theo nó trong cuộc kháng chiến chống ngoại xâm? Bao súc sinh chạy về với tôi mang theo nỗi kinh hoàng và hận thù.
Cáo cụ ngoáy vạc dầu đưa miệng thổi phù, rồi mút, chờ được bày tỏ.
-Ngộ, cáo cụ nghe đây, bọn bay đồng tộc sao hành quyết đồng tộc, đánh nhau? 20 năm mà chúng bay sát hại đồng bào bằng 2000 năm tổ tiên loạn lạc! Ngộ trả lời trước.
-Bẩm Tòa, con muốn xã hội súc sinh giàu nâng đỡ nghèo, nhưng cáo cụ thì muốn tước đoạt của súc sinh có dư bát cơm chia cho súc sinh thích sống bằng bạo lực.
-Thưa, tôi muốn bọn súc sinh giàu phải trả lại của chúng cướp của bọn nghèo- Cáo cụ tự tin trả lời tiếp.
-À, bọn mày quanh quẩn miếng hốc húp nhở, chỉ có thế mà đánh nhau, cướp giết hiếp nhau. Bây giờ đầu thai vẫn thế hả.- Diêm vương đỏ mặt tía tai, bọn dạ soa mang nó cốc nước màu đo đỏ, nó húp.
- Ngài uống gì như uống máu? Cáo cụ  hỏi.
- Cho mỗi đứa một tô.
Bọn dạ soa ngạc nhiên hành vi ban thưởng cho tù phạm. Chúng bê đến, ngộ và cáo nhìn nhau rồi húp ngon lành!
-Chúng mày hiến tế nhưng sinh linh vô tội, máu rất thơm. Tạm dừng, mai xử tiếp tội trường kỳ sát hại đồng tộc của hai phạm này. Bọn dạ soa chuẩn bị nhân chứng vật chứng. Hôm qua bọn dương trần chúng bay lễ lạt nhạt nhẽo, chúng bay tham lam lắm, lấy từ đất bao nhiêu của cải mà hoàn nguyên, bồi bổ thổ địa lễ mọn, nhìn bọn dạ soa gầy trơ xương kìa.

Bọn quỷ run rẩy lẩy bẩy đưa cáo cụ và chó ngộ về hang tù. Ngộ tiện tay vớ cái que, chọc vạc dầu lấy lên một miếng gì đó!?
Một con quỷ quay lại hỏi:
-Trường án ngộ cáo, Diêm vương bồi dưỡng chúng đệ ra sao?
- Bao nhiêu tội phạm, bấy nhiêu oan hồn, chúng bay thả sức hành hạ chưa đủ sao? Phó tòa chú ý cai quản bọn dạ soa, đừng để chúng làm loạn, ta mà đẩy lên dương trần kiếm ăn thì khổ đấy!


Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Diêm vương xử án




Cáo cụ  nặng tội nợ duyên trần, chưa siêu thoát, bọn pháp đình Diêm Vương lôi ra hạch tội, giúp bọn hậu duệ âm ty thực tập.
Diêm vương thăng đường, cáo cụ quỳ trước vạc dầu sôi.
-Tòa hỏi cáo cụ có ân hận việc nhập khẩu kách mệnh từ bọn sói râu ngoại bang?
-Thưa tòa, không . Cáo cụ trả lời dứt khoát. Nó tự tin lấy que chọc vào vạc dầu đưa lên mũi hửi, sau nếm. Bọn quỷ sứ đã nhăn nhúm, nhìn thấy càng zúm zó sợ hãi. Diêm vương lấy đá đập đập trấn an.



-Cáo cụ nói rõ lý do không ân hận khi mà hàng triệu sinh linh đồng tộc dựa vào ngoại bang hiếp chóc lẫn nhau đến chết, cốt hồn còn đặc ở âm ty. Bị cáo đã xem!
-Dạ thưa Diêm Vương, cáo cụ đến nay không biết vì sao học thuyết bọn sói chó râu vào xứ cáo cụ thành chọc tiết. Đó là phẩm hạnh của tộc bị cáo!
- Ta hỏi mi, mi đã bao giờ dụ chúng sinh hiếp chóc nhau?
-Bị cáo chỉ dụ chúng sinh đồng tộc đánh bọn súc sinh xâm lược, không ngờ chúng lại hiếp chóc đến mức không ngăn cản được.
- Cáo cụ, mi đã nhận thấy tội lỗi của mình chưa?
-Thưa Diêm vương, phàm là sinh vật sống không tội lọ thì tội chai, âu ang, bình hũ!
- Bây giờ ta cho mi đầu thai về trần thì nhập khẩu cách mệnh ở đâu?
-Dạ bị cáo sẽ nhập khẩu từ kẻ thù của bọn sói chó râu-những kẻ có sức mạnh bạo lực hơn.
Con phó Tòa  rỉ tai Diêm Vương “ Bọn dương trần vừa cúng lễ hậu, ngài nghỉ tay nhận lễ”. Diêm vương cho Tòa giải lao.
-Bọn dạ soa nghỉ, cho cáo cụ chế độ tù VIP.

Chúng rút lửa vạc dầu, cáo cụ vẫn cầm cái que nhúng dầu, vạc dầu này nấu không biết bao nhiêu tỷ mạng súc sinh vật. Nó vén râu mút mút “một đặc quyền Diêm vương giành cho nó”.


Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Mặt Nạc



Dạo này mặt nạc hơi nhiều
Múi ngang thớ dọc cằm riều sệ ra
Thu nhập vào bẫy rồi nha
Súc vật mặt nạc chính là tham ăn!
Vai u béo bụng dị hình
Bầy đàn dân giã súc sinh ăn phàm



Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Tranh thủ ăn thịt chó!


 Bạch thủ Vịt Zá và Kiền Bâu!



                                  Chó ăn hay ăn chó

Vịt Za vẫn cạp cạp nhắc các vịt con mưu sanh theo ý cha, thọ kiếp làm thuê, vua nô lệ trên xứ sở mà súc sinh bị cưỡng bức làm chủ!


Với tư duy sực nức thời tem phiếu, sau đó được quyền thượng thư bộ phân phát và hạch sách VitZa kiếm ăn đặc tính loài, nó ăn được nhiều thứ, loài khác nhằn nhè ốc thì nó xốc vô riều.


Bọn Damvico nhăn nhó khi phải bán hạ giá vài con xe  bốn cẳng cho khách hàng, chênh đó con cái VitZa đớp ít nhiều từ quyền của cha. Con tên Bất lương cũng từng nhận một chiếc bình bịch của tên buôn xe chợ Dừa, tổng Nỗng cũng thủ tục ký tá sang tên lấy chênh lệch từ con xe miễn thuế,…Đói khát, bần tiện, khốn nạn chuyển vào tư duy.


Cha dạy con ăn cắp không chỉ riêng VịtZa! Tên cướp khét tiếng Ngũ Quả từng phải nhằn một đứa con vô chùa tránh nghề Cha, thì VịtZa đã dạy con dừng ở trộm cắp.


Năm xuất khẩu trả nợ bọn Một Cắc,VịtZa và đệ ăn đủ, đám súc vật bâu đầy tiền sảnh hang công sở như một bầy cướp món hời. Và vô số vụ như tất yếu của hệ thống mà nó từng đương quyền.


Bạch thủ lùn nhận thấy chất lưu manh cao cấp đã vời VitZa, đặt thượng ngôi nhà bank. Kỳ vọng nhờ VitZa xả tín dụng vào  các dự án mà Vịt có ảnh hưởng, bảo kê kinh doanh đã không thành, Bạch Thủ bực lắm và chúng đã phải làm trò con buôn, bọn hàng xáo, tín dụng đen cộm cán hạ đẳng, khuyến khích đàn đệ thực hành trộm cắp.


VịtZa ngụy biện những điều không cấm nó làm, tựa như cách lý giải phàm tục rằng “chưa cấm thịt chó thì con nào hốc được cứ hốc”.


Ăn trên lưng súc sinh là đặc quyền của súc vật cầm quyền. Bạch thủ, VịtZa và đồng đảng đã phạm vào miếng hốc của súc vật cầm quyền, làm chệch bình phong định hướng xã hội của giáo sư Lú. 


VitZa vẫn bị tư duy hành chính bao cấp của chính nó hãm lại. Đã là tự do kinh doanh thì chỉ cấm một số lĩnh vực, còn lại là kinh doanh tự do và tự chịu trách nhiệm. Nhưng súc vật cầm quyền đã níu kéo các điều kiện kinh doanh như một cách kiếm chác hơn là quản lý.


Và pháp đình súc vật đã xét xử những tên đánh mất “của riêng” với lý do bảo vệ trật tự. Lòng tham như nhau, hậu quả là bọn súc sinh phải lấy thuế nuôi bọn trộm cướp. Cầm quyền súc vật không vật được bằng các biện pháp mềm như đánh sập và mua lại, chúng dùng biện pháp cứng, thành án.

Bạch Thủ ,Vịt Za, đại gia hy vọng nhẹ án. Bọn súc vật cầm quyền sẽ sửa lại quyền tự do kinh doanh. Lật trang cướp ziết hiếp kiểu mới.


***

Bọn súc sinh đang ý thức dần, chúng sẽ xử bọn súc vật đại diện dụng tiền thuế, đất đai của súc sinh.Thói côn đồ với du côn gặp nhau!


Khi miếng hốc húp khó, tức cướp -zit-híp bị khống chế thì kinh tế chậm tăng trưởng, đặc quyền vào một nhóm ngày càng nhỏ. Đó là nhóm súc vật thành quái vật mà chó Hói, cú Móm, chuột  Đê, mèo Lú cũng phải dè chừng để giữ mồi đã đớp. 

                           Tội ác mặc định từ tiềm thức của súc vật súc sinh

Hai thập kỷ qua, bọn súc vật cộm cán đã dựng được những tổng đảng u tối giơ định hướng xã hội  làm bình phong cho tội ác, đó là tổng Phẽo, Nỗng, Lú, sắp tới một súc vật mặt nạc, lùn kế tiếp, chẳng hơn gì!


Xã hội súc vật sinh này trằn trọc trong cạm bẫy u tối.