11/9 của 12 năm trước,
bọn súc sinh dẫn đường cho súc sinh đưa vật bay húc đổ tháp bút cao ở miền đất
Hứa, thui hơn 3000 mạng. Súc sinh đánh nhau liên miên, hội chứng 11/9 năm Đinh
Tỵ này tái diễn ở xứ Đọ.
1.
Miền duyên hải nơi từng dóng trống đòi
quyền, còn đầy hội chứng loạn. Một súc sinh vào hang công đường bắn đòm 4 con
chuột công bộc, sau tự sát vào giờ một công bộc chết. Cũng chỉ vì bấn loạn miếng
đớp, và cách ứng xử quan liêu, thiếu phục vụ của bọn súc sinh hang công đường về chuyện hoán đổi thổ địa tiền bạc- muôn thuở.
2.
Ở miền Đông, cặp súc vật gá duyên nổ mìn
với dây cháy chậm dài dài, gần banh xác. Cũng vì bấn loạn miếng nhai và hang hốc
trú ngụ.
3.
Trộm cướp ziết sẽ nhiều hơn hiếp, diễn
ra liên miên, đạo đức không còn băng hoại nữa bởi xứ Đọ chưa có phẩm hạnh tạo nền
của đạo đức. Chúng tăm tối như thời bán khai, “ăn thịt đồng loại” theo kiểu cướp
mồi.
Kinh tế Đọ trì trệ, số
không có việc làm, thiếu miếng ăn ngày căng hung hãn hơn năm Ất Dậu 1945. Đó là
tiến bộ. Năm Dậu, chúng gần như ôm nhau
chịu chết trước đồng loại vô cảm- Đây là loại tội ác tổ tông phải trả giá dài
dài bởi bóng ma 2 triệu súc vật quần tụ trong vòng 100 ngày thê thảm. Nay, bọn
ăn không hết ở trên chốc đã và đang là đối tượng của nhóm “lần không ra”. Chúng
thành ác thú.
Con mèo Nẽng đi khám
hang công quyền. Nó thất vọng trước sự ì trệ, cù nhầy của bọn chuột đớp lương
ngân sách làm ăn tắc trách. Án bốc mùi thối dần, xuồng chìm xuống. Một con chuột
cái chức Phó vương, tên Đoan la lê cùng con Phó Nghị viện súc vật rằng “ Chuột
công bộc ngày càng hung dữ, chúng đớp cả rẻ rách của súc sinh, sục sạo vào ngân
sách, quỹ bảo hiểm,…” .
Như vậy:
1-
Bọn súc vật công quyền đã mặc định thói
tàn bạo bằng tham nhũng với những thủ đoạn ngày càng trắng trợn- đớp liên tục,
triền miên. Tội ác đó được bảo kê bằng chính hệ thống công quyền. Một tên thày
tướng số đã xem toàn bộ mặt các con vật ngự Trung ương Đảng Hồng Thử, bọn công
bộc đứng đầu 4 cấp,… chúng đã phạm vào tội ác chống lại đồng loại đó là đớp mồi
của súc sinh khác, đang ra tay đàn áp đồng loại thay đối thoại.
2-
Bọn súc sinh khác (2) biết rõ bọn súc vật
nhóm (1) đớp ra sao. Chúng cũng học tập bằng cách dã man với đồng loại, chế tạo
những đồ hốc húp hàng ngày bằng chất độc. Chúng trộm cướp ziết chóc, lừa đảo,…đủ
kiểu. Chúng tàn bạo với nhau thì bọn súc sinh công bộc không thuộc diện loại trừ.
Bọn cừu tín ngưỡng noi gương những con cừu cha tử vì đạo, chúng có nhiều mưu
gây bức bối để lập nên các vương quốc “Giáo Xứ” dài lâu, chống lại bọn súc vật
vô thần theo cách của chúng.
3-
Bọn súc sinh (1), (2) đụng hàng, chúng
xung đột, chày bửa, khiếu kiện, đàn áp, ân oán, thi nhau thuê mướn côn đồ.
Khủng
bố đã và đang hồi sinh.
Ngày
giành quyền, Đảng Hồng Thử tự giải tán nhưng chúng tổ chức và manh động ám sát
những bọn chúng cho là chống đối. Súc vật ngày đó dưới sự chỉ đạo của một tên
thư sinh vô lại sau thành tướng, đã khủng bố, ám sát tràn lan. Những tiếng kêu “chúng
giết tôi” và xác súc vật có ở nhiêu nơi. Bọn súc sinh sống bằng đao búa muốn
đúc “thần tượng chém giết”. Đúng là lũ súc vật tín ngưỡng bái vật giáo thuở bán
khai. Con chuột nhạc xưa từng phục bến đò ám sát con súc vật tên Vi Văn nên nhạc
của nó đầy bạo lực “vinh quang xây xác súc sinh”. Hát xướng đầy tử khí.
4-
Bọn trí xưa nay đại diện cho tiến bộ thì
này càng u tối, chày cối đòi giá trị cặn bã của Tây Phương. Bám giầy, vén váy bọn
súc vật ngoại tìm hưởng cái gọi là tự do mà chúng chưa biết là cái gì! Trong số
đó có con trẻ, đứa già phóng ngôn như phóng uế. Bọn chuột an ninh ngứa ghẻ sẽ
tìm cách gây gổ, thuê côn đồ kích động để bắt bọn chuột chí này, lập công, được
thăng hàm cấp.
Dự báo:
1- Xung
đột súc sinh ngày càng phát triển (1) với (2) và trong mỗi loại. Có những con
chuột công bộc sẽ cuồng lên xả ác vào súc sinh, gây oán. Bọn súc sinh nhóm (2)
có thể khủng bố đồng loại và tiến công vào nhóm (1) với tần suất và phức tạp
cao; dạng manh động nhưng thảm hại không nhỏ theo kiểu con chuột ở duyên hải vừa
gây ra.
2- Súc
vật nhóm (1) nơi duy trì trật tự thì ngày càng bất lương, chúng đớp và húp, bao
che nhau. Bẩy con đầu đảng Hồng Thử cầm thẻ bài đi khám đến cuối tháng 9 có báo
cáo lờ mờ đầy thói nha lại. Chúng nhấn vào những vụ lẻ tẻ nhằm che đây những vụ
lớn mà chính chúng bị mua chuộc.
3- Hồng
thử Đảng mít tinh, rồi đến nghị viện súc sinh tụ bạ vào tháng 10-11 này. Chúng
cãi vã rồi ù xọe tội ác mà chúng tiếp tay, chúng là nguyên nhân gây ra. Chúng
hò voi bắn súng sậy phần phất như bọn súc sinh chém zó đó đây.
Mười vụ án lớn đại diện cho thói súc vật của lãnh đạo
Hồng Thử Đảng vẫn treo. Mèo Nẽng biết vậy nhưng bất lực trước lực lượng của bọn
chuột có quyền điều tra, xét xử. Nẽng tập phát ngôn làm trò.
Con
mèo Lú ngày càng cạn trí, chuyển dần sang táng tận. Nó hiểu rằng bọn súc vật đồng
liêu đớp khá nhiều so với nó, nên nó cũng muốn làm cái gì đó như con Lợn híp đồng
cấp ở phương Bắc. Nhưng nó thất bại bởi bọn súc sinh đồng liêu bao che tội ác của
những con mà chúng đã húp lộc lá, nhận hối lộ. Nó về vươn với những món quà “Tội
ác” mà bọn đồng liêu, đồng đảng tri ân phẩm trật “Lú hèn”. Nó nhận và tự huyền
hoặc.
Súc
sinh bị đẩy ra miệng đáy, chúng cuồng lên phản kháng manh động, xứ sở loạn dần
trong tăm tối. Giặc súc sinh bên ngoài nhòm ngó, bắt chẹt. Vị thế Hồng Thử Đảng
lung lay, nhưng không đổ bởi chúng sử dụng bạo lực khá thành thục với kinh nghiệm
5000 năm.
Bọn
súc sinh cầm vũ khí ngày xưa chỉ được ăn mà chúng chiến mạnh. Nay chúng được
ăn, được gói, được hành, được thăng,… chúng sẵn sàng sử dụng các biện pháp hèn
hạ để miếng hốc đớp dài dầy hơn kiểu “còn mày còn tao”.
Đó
là đặc trưng của lịch sử Đọ - bạo lực
luôn được thượng tôn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét