Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Thế giới bịnh dại

Cảnh sát chiến thắng nhân dân

Chuyện đùa như thật ở gần, ở xa


Quân đội con dân đẻ ra

Súc sinh võ khí đớp là giết dân!


Nhân dân chém hiếp xa gần

Hốc húp vài miếng kiếp bần súc sinh!


Súc vật có chút thông minh

Toàn xui khiến lũ súc sinh làm càn!


                                                       Máu kêu trả máu đầu van trả đầu

Hồng Kông 9/2024: Các chú yên tâm, không như Thiên an môn 1989


Đoàn xe tăng hùng hậu trước giờ tiến vào từ cổng Đông Bắc của Thiên An Môn, sáng 4/6/1989
Quân PLA chứng minh cho thế giới biết đây là ngưỡng thấp nhất (miximum) của sự tàn bạo đôi với nhân dân(P) sinh ra PLA. Năng lực tội ác của PLA ko giới hạn.


Có ăn, có lệnh  là quân đội cùng công an đốt phá nhà dân. Từ nhân dân man rợ đi ra được súc vật dã man rèn luyện, kém gì bọn tăng TAM. Mình chỉ tập dượt thôi, bà con thông cảm, không như Tàu đâu!

   Phải hơn Tần Thủy Hoàng, Mao Trạch Đông, Hít Le, Xít talanh,... "Bạo lực làm lên quyền lực"

Ồ bạn Tập! Mình chia sẻ kinh nghiệm 3 thứ quân từ dân ra trấn áp nhân dân! Hãy học cách phân cấp bạo lực của mình nào!


Và tội ác là vĩnh hằng! Tiền nhiệm Ô 3 ma đã xuất khẩu dã man sang Việt Nam; Người Mỹ nhận là văn minh, nhân quyền chưa hề hối hận. Bọn chu dẩn súc sinh cầu thân hàng này ư? Người Mỹ không chịu kém cạnh tàn bạo.


                  Với Việt Nam,  mình man rợ chưa bằng 1/2 Hoa Kỳ. China còn dư hạn ngạch tội ác.


Minh oan cho Samurai nào, mình chỉ cướp của giết người Nam Kinh Tàu là chính, làm gì đến 2 triệu người Việt chết đói, bọn Đồng minh  Pháp Anh Mỹ Tưởng nó đánh bừa. Bây giời mình ODA cho các bạn nhiều đấy chứ.

Mình kiếm cơm cũng bằng đũa,  Tướng PAK giao Sư đoàn Bạch Mã đánh thuê giết cướp hiếp thoải mái ở miền Trung Việt Nam, nay con cháu họ xin lỗi rồi! Xứ Hàn chia đôi, mình muốn học các bạn Việt Đức


                  Ồ các bạn nồi da xáo thịt xong, tự do di tản tắm bể khơi với cá và hải tặc mát nhở!


Lẽ ra các bạn khai hóa văn minh phải hơn Phá Lãng sa ngày xưa thô thiển thế này. Hóa ra tàn bạo hơn à!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét