Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

1000 năm còn đó nỗi đau

Cải thổ là một cuộc chơi!
Cho bần nông được lên đời mấy hôm!

Làng quê máu lửa đỏ ngòm
Giang hồ ân oán khói rơm thấu trời!

Bê Đọ rạch tuyến mười mươi
20 năm chiến tơi bời máu xương!

Súc sinh đánh mất tình thương!
Súc vật chặn đường tiến hóa thành nhân.

Lời nguyền bảng lảng lại gần
Đa nguyên-Đa đảng chúng mần thịt nhau

1000 năm còn đó nỗi đau
Giang hồ ân oán đục ngầu tương lai... 

-------
 

-Tào hứa, cải thổ đúng định hướng Mc râu, Tàu chuyển võ khí cho chiến tranh, và tất yếu theo chúng. Sau này sai đã đổ lỗi cho chúng.

- So với cuộc cải thổ diệt Kulắc, tư sản ở LX; địa chủ phong kiến tư sản ở TQ thì xứ Đọ khá dè dặt.

- 1947-1957, có bốn tướng cưỡi ngựa đó là: Ké cụ, Bá Cang Thọt, Tượng Đái, và con ngựa sau cùng là Thằng Viết Hố cải thổ Bắc Trung bộ...là những tay chỉ đạo chém ziết đẳng cấp.

-Sử ỉm đi mối ghen tuông muôn thuở đàn bà là nữ tướng VM tên Quế và bà Long Hanh. Cái chết của Đồng Bẩm chính là bà lộ hàng yêu nước khiến cho bần nông ghen ghét. Bà LH được sủng ái vì những đóng góp cơm riệu, bạc tiền, nhiệt huyết...và diệt khẩu đã đến năm bả 47 tuổi xoan.

-Sâu xa ko phải hệ tư tưởng, không phải tội của Bê, hay cố vấn Tào mà tội của súc sinh Đọ đẳng mạt hạng. 

Có rất ít chân thành, một vụ đấu tố Đội thúc bần nông rách nhất đấu, bần nông này nói thật "Tôi nghèo đói, được địa chủ nuôi ăn, cấy cày, tối ngủ ổ rơm ấm đông, mát hè, Tết có áo mới, tiền lẻ tiêu, không bị đánh đập...".

Còn lại là vu cáo đến mức 5 mụ đàn bà tố con giai địa chủ hiếp dâm mê ly như tiểu thuyết bạo tình,...khi bắn, con giai địa chủ tụt quần ra bảo tao có chim đâu mà hiếp,...vùi trong cát trắng quê hương Xô-viết.

Súc sinh đóng chặt cửa, rào làng chăn ăn mày, bán hàng dấu bánh thật bày bánh giả,...Năm 1945 tại các gia đình Bắc sống khỏe còn dư 200.000 tấn lương thực đủ cứu 2 triệu mạng rau cháo...Nhưng không và tất yếu sinh ra đám súc sinh nhân dân đấu tố dã man đồng loại, và Nam tiến nồi da bất tận.

Súc sinh đó đáng sợ hơn cả súc vật cầm quyền...

Đến nay, nếu súc sinh đang được vũ trang có lệnh cơm tiền xôi thịt thì chí ít 50% chúng sẵn sàng thảm sát đồng loại; và tự do đa nguyên đa đảng, tranh giành quyền lực, đám súc sinh hậu duệ sẵn sàng vượt mặt cha ông chúng thời 1947-1957.

Đó nghiệp chướng 1000 năm khó hóa giải.

Độc quyền vũ trang và tội ác là lâu dài ở xứ này!

 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét