Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Mâu thuẫn giữa súc sinh dân chủ và súc vật cường quyền*

* Súc sinh, súc vật loài sinh vật bậc cao có xương sống (Dacuyn)
1.Bọn  súc sinh nhân danh dân chủ muốn gì:
a. Tại sao nhân danh: Bọn súc sinh dân chủ hết thảy đều đi ra từ ổ súc vật cường quyền về nhân thân và đồ hốc thức húp chúng đang dùng. Như vậy là nhân danh, chứ không hề có nguồn gốc dấn thân vì lợi ích súc sinh quần chúng.
b- Đòi đa đảng nhằm chia quyền lợi với súc vật cường quyền đang cầm chính thể.
c- Đòi triệt thoái doanh nghiệp nhà nước- chiếc cọc cho cường quyền bám vào. Súc sinh dân chủ cho rằng đa đảng, đa sở hữu là con đường tiến bộ. Nếu chúng nhìn vào phẩm giá, bản chất súc sinh ở xứ sở mà chúng đang sinh tồn thì đó là huyễn, dài lâu. Vì sao? Mọi thứ từ của cải, văn hóa, văn minh hoàn toàn không chia đều cho sinh vật trên trái đất. Xứ chúng sinh tồn thuộc vùng u tối.
d. Chúng cho rằng với tri thức chúng biết, chúng muốn nhận xứ mệnh cải tạo xứ sở, cải hóa cường quyền và hòa nhập vào thế giới tiến bộ. Nhưng đó là tri thức cặn bã (cũ), không có sáng tạo.
đ. Súc sinh dân chủ động thủ a dua kiểu “lá cải truyền thông”, diễn đàn mọi rợ và tụ bạ kiểu giả lục lâm thảo khấu, không dám dấn thân. Muốn xuống đường nhưng lại sợ vạ. Chúng xúi dục lũ trẻ bọn dỗi hơi, đám chán đời thì làm sao truyền được sơ đẳng về dân chủ.
e. Súc sinh dân chủ ghen ghét với cường quyền đa phần ở miếng hốc, bát húp. Đời 72 tên ký tá hàng đầu từng húp lộc của cường quyền, thấy quá nhỏ so với súc vật đương quyền. Chúng ghen tuông. Nếu có miếng hốc húp khá hơn, chúng sẽ đi theo kẻ nuôi chúng. Bọn nội ngoại xứ đối lập với cường quyền không dại gì nuôi bọn súc sinh dân chủ này, ngoài tán dương a-dua và trao tặng danh rởm.
Bọn súc sinh đào tẩu hải ngoại luôn trong tầm ngắm của súc vật cường quyền quốc nội: Trấn áp các âm mưu hồi quyền; khuyến dụ lao động chăm chỉ gửi của về quê.
f. Tuy nhiên, đám cháy nhỏ trên đồng cỏ là nguy hiểm. Súc vật cường quyền luôn cảnh giác, tìm mọi cách xử lý bọn súc sinh chu dẩn theo nhiều cách. Những con cầm đầu từng chủ tịch Nghị viện, Thượng thư Tư pháp, đầu Viện, văn sĩ rởm…sẽ bị mua chuộc, trấn áp và thủ tiêu tư tưởng chống đối. Đó là phương pháp của cường quyền.
Kết luận 1: Bọn súc sinh chu dẩn cần học tập, sáng tạo, vứt bỏ thói a dua a tòng cặn bã (cũ) của bọn súc sinh thế giới. Bắt súc vật cầm quyền nhả lợi ích (giao việc có lợi) để úp mặt vào đó thỏa mãn thói súc sinh.
2. Lũ súc vật cường quyền làm gì?
a. Bảo vệ thể chế, thực chất là bảo vệ lợi ích của chính chúng, đồng thời nhân danh bảo vệ súc sinh quần chúng.  Tại sao nhân danh? Phải mượn súc sinh quần chúng để bảo vệ chế độ. Súc sinh quần chúng là những “đầu heo” để súc vật cường quyền mượn “nấu cháo” thông qua các dự án gọi là nhân văn, công cộng. Súc sinh quần chúng sử dụng các sản phẩm dịch vụ độc quyền giá của doanh nghiệp nhà nước (và doanh gia tư nhân) do cường quyền nắm để nuôi cường quyền, nhận lại quả kiểu “của người phúc ta”. Súc sinh quần chúng biết chúng mượn đầu nấu cháo còn hơn là không được mượn. Biết cường quyền húp gấp hai gấp trăm, mười cũng phải lặng thinh. Bọn súc sinh quần chúng bị chia rẽ, chúng ngu muội viếng vọng, nhưng không biết xuống đường phản đối giá điện-xăng-nhà-cao; mất việc làm- lương thấp- bị ngược đãi,… và chống cường quyền tham nhũng. Bởi chúng là súc sinh từng bỏ đồng loại chúng chết đói 2 triệu mạng, bởi chúng cuồng loạn lao vào nồi da xáo thịt trên 30 năm bằng bạo lực; chúng xua đuổi, cướp bóc, đấu tố, tước đoạt của nhau, nhân danh ý thức hệ. Chúng không hề có ý thức hệ mà chi có bản tính súc sinh.
b. Khi doanh nghiệp nhà nước co lại đến dưới 10% các chỉ tiêu cơ bản như GDP, XNK, lao động,... thì nhát chuông đầu tiên cáo chung thể chế đã điểm. Súc sinh cường quyền quá biết điều đó và :
+ Níu kéo, vun đắp các nhóm lợi ích và chia sẻ lợi ích cho bọn súc sinh doanh gia tư nhân đang lớn mạnh. Chúng dùng nhau là “sân sau” gắn kết với nhau bằng keo  lợi ích khủng là ngân sách, nguồn lực tài nguyên đất đai, khoáng sản, lợi thế xứ sở, sức lao động rẻ mạt của súc sinh quần chúng,...
+Bình thông nhau giữa khu vực nhà nước và tư nhân trong nhóm lợi ích đã thông từ hơn thập kỷ. Chúng ngang nhiên hút máu của súc sinh quần chúng (tất cả súc sinh, súc vật đều hèn hạ và bạo lực).
d. Súc vật cường quyền được đặc quyền cầm vũ khí. Bọn súc sinh quần chúng từng cam chịu trên 1000 năm để bọn súc sinh ngoại bang đô hộ, rồi 1000 năm “nồi da xáo thịt”, “lục súc tranh mồi” đã trở thành thói quen sợ hãi- quy phục thì chấp nhận cường quyền không nội loạn 100 đến 200 năm nữa là hiển nhiên. Đó là phẩm chất tha hóa hết đường cứu vãn.
đ.Súc vật cường quyền không bao giờ chia quyền bạo lực, nhưng chúng đủ trí tuệ trấn áp bọn súc sinh chu dẩn nội ngoại bằng đe dọa bạo lực, bằng mồi mớm cho những con đói khát hèn hạ quy phục cường quyền. Lẽ đương nhiên những thế lực nào đó dùng bạo lực sẽ bị cường quyền triệt tiêu bằng bạo lực.
e. Bọn súc sinh chu dẩn tố cáo súc vật cường quyền hèn hạ trước bạo lực của súc vật lân bang như một ngón đòn cố bám. Chúng đã nhầm. Súc vật cường quyền chưa bao giờ sợ hãi lân bang đâu đó, mà chúng né tránh loạn lạc, tránh đục nước, cò vạc cắn xé nhau. Điều này luôn được súc sinh quần chúng sợ hãi ủng hộ.
f. Súc vật cường quyền cũng biết đầy dẫy “LỖI HỆ THỐNG”. Nhưng chính những lỗi này là tặng phẩm, chất bôi trơn cho cường quyền. Khoảng 1000 con súc vật đang đứng đầu hệ thống cường quyền đã, đang và tiếp tục sử dụng LỖI này làm đặc cụ để cai trị và đớp mồi. Thực tế chúng đớp khá nhiều và chuyển thành tài sản dễ thanh khoản như ngoại tệ, vàng, của quý, đất đai, cổ phần, chứng khoán ẩn trong tên súc sinh tin cậy khác. Chúng đắc tội nhưng không tự sát, chúng chỉ xuống tay với những con súc vật cầm quyền quá lộ liễu tàn bạo, nhằm dụ mị đám súc sinh quần chúng a dua và bọn chu dẩn hèn hạ.
Kết luận 2: Bọn súc vật cầm quyền phải giảm nhanh 80% hành vi cai trị cướp bóc-tham nhũng; Nhét mồi vào bọn súc sinh chu dẩn cầm đầu dạng đề tài, đặt hàng phản biện, hội họp đối thoại, giao con đầu đàn mặt trận làm. Con tổng ủy Hồng thử cũng gắng giáo dưỡng 1000 súc vật cầm đầu các cấp giảm hành vi cướp bóc, trấn lột; chăm lo bọn súc sinh quần chúng rõ nét hơn. Bản chất sinh vật có thể dung hòa trong mưu sinh.
Kết luận:
1.     Đặc quyền bạo lực thuộc về cầm quyền. Thế giới xưa và nay chưa bao giờ có thể chế nào từ bỏ đặc quyền cầm vũ khí trấn áp, cai trị.
2.     Dân chủ - chu dẩn vẫn là hoa xói, hoa hòe trong thế giới sinh vật. Bởi chính đời sống tiến hóa của sinh vật trên thế gian này chưa xứng đáng được hưởng giá trị đích thực của tự do. (xem chúng tàn phá môi trường, bỏ nhau chết đói hàng ngày)
3.     Súc vật cầm quyền ở xứ sở này không lạ gì cái gọi là đa đảng .Bởi tất các các đảng phái đều tiến tới nắm công cụ bạo lực chém giết nhau và đẩy súc sinh quần chúng vào nồi da xáo thịt. U tối này phải nhốt lại. Bọn chu dẩn hóng dân chủ phương xa áp vào là điều mơ tưởng như bắt súc sinh xứ này không ăn gạo bằng đũa.
4.     Duy trì mâu thuẫn trong hạn mức để nâng cao nhận thức súc sinh. Con đường hầm tăm tối không có khoảng cách bằng nhau cho các loài sinh vật.

2 nhận xét:

  1. Hay quá bác hơi, cám ơn bác chia sẽ những điều tuyệt vời này

    -----------------------------------
    Dịch vụ bên mình: dịch vụ vệ sinh nhà ở sạch uy tín tại tphcm hoặc bạn có thể tìm kiếm qua : dich vu ve sinh nha o sach uy tin tai tphcm

    Trả lờiXóa