Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Về hưu no đủ tiền tiêu ướt nhòe


 Sáng nay Lú gọi Lưỡi cày:

“-Mày làm tuyên giáo bầy nhầy thế ư?

Triển lãm cải thổ sớm hư

Phim về Thống chế cứ như trò hề

Nhiệm tới mày muốn trở về

Kiếm chác chút đỉnh dinh tê to đùng?”



Lưỡi cày tuyên giáo nổi khùng:

“- Bọn súc vật giáo không chừng chống ta

Tiêu tán nhiều triệu đô la

Chúng đớp một nửa phim ma muội rồi

Triển lãm cải thổ dở hơi

Đớp xèng đóng cửa,… chúng chơi Đảng mình

Trước thềm Tụ bạ lình xình

« Đèn cù », « thư ngỏ »,… linh tinh lèng phèng

Di sản toàn chuyện cũ mèn

Súc vật thổ tả tôi điên lắm rồi »



Nhấp trà Lú có đôi lời :

« -Lưỡi cày với tớ cùng thời sai nha

Về hưu mình có nhiều nhà

Tiền dư đất rộng ăn ba bốn đời

Hội hè lễ lạt chúng mời

Chúng mình dung dẻ ăn chơi đến già. »



Lưỡi cày thầm chửi « mẹ cha ! »

Nhiều thằng bú đớp hơn ta rất nhiều

Mình phải tính kế quả liều

Về hưu no đủ tiền tiêu ướt nhòe ».

Thông điệp  phổ quát gửi thế hệ sau: NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ BẠO LỰC-CUOP GIET HIEP để bảo vệ chế độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét