Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Thất bại của súc sinh dân chủ tư sản Đọ

Đó là định đề khó chối cãi ít nhất nửa thiên niên kỷ. Than ôi! còn 430 năm nữa.

Cơ hội luôn sẵn có, mấy con thú gộc được tiêm chút trí thức Tây Tầu hòng làm cuộc đổi thay tiến hóa êm đềm trên xứ Đọ theo cách thế giới súc vật súc sinh mong muốn. Tiếc thay, súc sịnh xứ Đọ, xứ Tào,...khác xa súc sinh nơi khác,..và súc sinh súc vật bạo lực thứ thiệt bản năng gốc đã thắng.

Đó là quy luật của Tạo Hóa, của Chúa dẫu họ không thích điều đó.

Lưỡng Phan cụ và các giai Thái học, Đức chính,... chơi cải lương và bắn đòm bất thành bởi tính lưỡng cư giở thú giở ngợm. Thời đại của bạo lực chí ít đã thắng thua trên toàn cầu vào cuối thiên niên kỷ thứ 2 và trước đó, cả nay nữa và mai sau.

Lưỡi lê được bao bọc cơm nắm, bánh bao và hamburger hay xúc xích lạp xường, trái táo, quả cam...có gì lạ. Phong cách "
giở thú giở ngợm" được hiện hữu lúc này để bê tông hóa quyền lực.

Bọn súc sinh dân chủ tư sản Đọ tranh phần lúc cơ hội chín mùi năm Ất Dậu và sau đó nhưng bất thành đã nhường cho bạo lực chính hiệu, có gì mà nuối tiếc chê bôi bọn chiến thắng bằng bạo lực.

Thế rồi sự trở mặt chơi hàng nóng suốt 30 năm đã phân thắng bại. Miếng mồi dân chủ tư sản ngon đó nhưng khó mó vào bởi súc sinh xứ Đọ và xứ Tàu,... chưa qua miếng hốc húp đủ no, chúng cam phận nô lệ trên xứ sở cho súc vật cầm quyền một cách khoái trá của hội chứng Xtockhoml.

Còn quá ngắn ngủi với thất thập niên.

Mảng tối tăm trên hành tinh chừng  trên 2 tỷ súc sinh cư ngụ chưa phải là mối đe dọa với 5 tỷ con còn lại.

Đó là sự kỳ diệu của tiến hóa không đồng nhất, mà đồng nhất thì đơn điệu tẻ nhạt và nguy hiểm khi mất đi đa dang sinh học.

Năm tỷ súc sinh không khóc thương 2 tỷ con, 2 tỷ con chưa khát thèm đời sống của 5 tỷ con kia.

Nhưng một số con tiến hóa với tập tính thương vay khóc mướn nhưng không đủ tố chất để dẫn dắt 2 tỷ con ra khỏi u mê, vì chúng chưa có nhu cầu ra khỏi tăm tối. Ô hô! Aka!

Cơm hến đã dọn rồi, canh hến nóng hổi xin mời giáo hóa- khai hóa- tiến hóa!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét