Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Thảm mĩ phi tang giờ sắp kể!

Đô trưởng cớm đô thành thề sẽ tìm thấy, kim bọc thảm Thổ Nhĩ Kì còn lòi ra.

Đô trưởng chỉ đạo cớm lùng sục theo nhiều phương án. Vụ này hứa hẹn bội tinh bắc đẩu sao gạch đây.

1-Cú điện thoại của súc sinh khách hàng gọi ở chỗ nào? Trước khi chết ở những đâu? Phân tách sóng mobile sẽ thấy.

2. Luồng xe của đốc tơ súc vật chạy ra sao, sẽ có báo cáo; đốc tơ súc vật làm gì từ lần đầu gặp súc sinh thảm mỹ đến khi bị xích.

3.Quá trình thảm mĩ có súc sinh nào chứng kiến, con nào ngó lơ makeno ra sao! Quan hệ tớ với chủ thảm mĩ.

4. Đốc tơ súc vật phi tang ở đâu, kiểu gì, đồ nghề, giấy tờ bị hủy là gì?

Đô trưởng cớm sẽ nhận được câu trả lời, sự thật khác với những gì mõm cải và mõm súc sinh nhiều ngày qua la lối. Phẩm hạnh súc sinh ngày càng xuống cấp, thi đua với phẩm giá súc vật cầm quyền xuống cấp nhanh hơn.




Bài học:
1.Bọn súc vật cầm quyền cấp chứng nhận đăng ký kinh doanh nhưng không giám sát chứng chỉ hành nghề có điều kiện, không ghi rõ vào giấy (hành nghề khi có đủ điều kiện tại thông tư x và báo cáo để có xác nhận). Súc vật đốc tơ cho rằng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là hành nghề, hoặc cố tình hiểu sai. Bọn súc vật hành chính vô trách nhiệm, chúng không kiểm tra giám sát bởi kiếm ăn qua dịch vụ này được quá ít.

2.Tiền đăng, hậu kiểm đã bị lãng quên, chúng đớp lúc đăng đã rồi, hậu kiểm đớp ít. Bọn nghị viên nghị viện súc vật từng hô hào giám sát môi trường, mỏ quặng, điện nước,… chúng lập đoàn đi rong chơi, du hý nhận bì chả có tác dụng gì. Đến thất đoàn kiểm tham nhũng hồi tháng chín cũng múa mõm trong bị, rồi nhăng cuội đăng đàn. Bọn súc vật bảo vệ pháp luật thì vục mặt vào hốc húp của doanh gia hồng thử đảng, rồi hò hét đâm chém con gà què, con chó dại lấy thành tích. 


3.Hùm báo, lang sói vẫn cai quản súc sinh. Tiến hóa còn vật vã, dài lâu bởi Hồng thử đảng vẫn còn dư hạn ngạch (quota) tham nhũng và bạo lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét