Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Bài học từ Thaidui

Rõ ràng chúng diễn trò rất xuya!
Trên con đường chu dẩn, bọn súc sinh Thaidui đã đi được một bước đáng kể. Cầm quyền súc vật đã cầm lòng vậy, bằng lòng vậy để súc sinh diễn trò suốt cả tuần. Diện con Xuthep hao hao giống con Taiuong chu dẩn xứ Đọ nhưng khác xa về bản tính súc sinh.


Một số đông súc sinh với hậu thuẫn của Hoàng gia mạt triều được thể thao dã ngoại mùa khô, đã vui vẻ luồn gầm con chuột cái. Một biểu tượng quyền lực mềm của súc vật cầm quyền đáng để bọn cầm quyền và súc sinh nơi khác bắt chước.



  

Và cầm quyền súc vật xứ Đọ không kém.
Bản án pháp đã tuyên. Súc sinh chu dẩn xứ Đọ mắt trắng dã nhìn vào. 72 con cầm đầu tuyệt vọng vì sao?

Với GDP trên 1000 USD theo PPP thì khoảng cách tiến bộ của súc sinh Đọ vẫn dưới súc sinh Thaidui 5 level. Dục tốc bất đạt, quyền chu dẩn của súc sinh hoàn toàn tỉ lệ thuận với GDP quân bình trên đầu chúng. Bọn súc sinh Kimchi cũng vậy, chúng làm trò vật vã kiếm tìm chu dẩn và thị trường cách nay gần nửa thế kỷ.

72 súc sinh chu dẩn phải làm gì? Bọn quá đát thối chí này về dưỡng tuổi già nua với bổng lộc đồng lương và úy lạo do cầm quyền súc vật nhỏ giọt, mãn kiếp.

Bọn súc sinh thanh thiếu trung niên chăm bới mồi trong thời buổi kinh tế thị trường hỗn mang, mông muội để rồi chìm vào khoái lạc u mê.

Bọn chu dẩn hải ngoại cũng vậy, gắng lam lũ kiếm ăn gửi về cố quốc nếu còn huyết thống máu xương hay muốn thể hiện hảo tâm,…cầm quyền súc vật khen ngợi, đón chào.

Đặc quyền bạo lực và tham nhũng thuộc về súc vật cầm quyền.

Súc sinh, súc vật vô thần tự điều tiết vô luân!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét