Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Trước ngày Vịt lên Tòa




Sắp tới ngày Vịt hầu tòa, ân oán giang hồ nổi lên.  Đệ của Vịt chạy bọn súc sinh làng mõ, hòng giảm tội cho Vịt, dẫu sao ân sủng hàm thượng thư rớt rãi xuống nhiều con, và rớt tiếp.

Năm thịnh của Vịt ở chức đổng lý văn phòng chính pháp do Lục Dận làm tể tướng. Vịt bẻm mép lộng quyền đến mức Lục Dận đi kinh lý, Vịt đến tư dinh, tập tàng vợ Lục Dận, bọn vệ sỹ tiết lộ, Dận đưa Vịt về chờ chức thượng thư bộ Hoạch sách.

Lộng quyền vơ vét, Vịt nhả cạc car vi dit đến một số liên doanh xe cộ, con gái vịt nhận lộc cha trong số chênh lệch giảm giá khoảng 6000 $/xe cộ- bọn súc sinh la Vịt hèn hạ. Vịt ngoác cười “còn nhiều thằng con hèn hạ hơn”.

Vịt biết vận, ngụp lặn theo mưa, ủng hộ chính sách tự do kinh tế nhưng thực ra trong đầu nó đầy cặn bã cơ chế cũ ám ảnh, luật súc-sinh kinh doanh 2005 là một sản phẩm đầy lỗi cơ chế xin cho dưới dạng các giấy phép điều kiện, tiền trảm mà không chịu hậu kiểm. Nay thằng checnomo Kung mù đang chỉnh sửa Luật đó theo chỉ đạo của con Chuột núi ngắn mặt bần thân…

Dưới trướng Vịt, bọn súc vật vơ vét khá, chủ yếu là dùng kế hạch sách để được tiền bo- góp vào quá trình cave hóa bọn súc vật công bộc. Đó không phải lỗi riêng của Vịt mà của toàn hệ thống, có chăng cách hạch sách của vịt sặc tính của một tên thầy đói khát lộ ra. Vịt trả thù những năm tháng cơ hàn.

Bọn xế kháo, đi với Vịt mỗi tỉnh tiền bo băng cả tháng lương, lẽ thường của quyền lực súc-vật. Kết quả cân chia, ngân khố xương máu của súc sinh chảy về thôn ổ, khi qua cầu bắc qua sông Cái là phải để lại 30% cho bọn cave kinh sư. Bọn súc sinh thụ hưởng công trình, dịch vụ được 30% vẫn là tốt so với các lãnh thổ súc vật ở Nam Á, phi Châu hay Mỹ La tinh…Tên thư lại, trước đi rửa cầu tiêu cho Hussein, về hầu Vịt, ngoáy thêm một số 0 ăn đủ một đời.

Giang hồ ân oán, còn nhiều súc vật khác như bọn Cáo hói, Chó trụi đầu, Mèo lú, Chuột đê và các con dâm khiết, a,b,c…táp mõm ăn vào ngân sách theo cách chia của Vịt, nay tìm cách cứu tội cho Vịt, nhẽ cũng là công bằng của phẩm hạnh lục lâm thảo khấu từ hồi ăn hang ở lỗ làm loạn.

Bọn cave bộ Hoạch sách bảo rằng “Vịt tham hốc quá, theo con chuột bạch tháng đớp 500 triệu thì phải phạm”. Vịt đã bị phạm bởi tư duy vô học của đứa trẻ 16 tuổi mới súc-sinh học vỡ lòng.

Nền pháp đình đê tiện sẽ cho cơ chế bồi hoàn để Vịt và đồng bọn nhẹ tội bởi chúng gián tiếp cướp bóc chứ không kề dao cướp bóc.

Tiền của súc-sinh vào tay thành của riêng, miễn không nợ nần, thua thiệt lúc này lãi lúc khác, cái lý của Vịt là vậy.

Và Mèo lú và mèo Nẽng tuyên bố rằng “cướp” là quyền của công bộc súc vật, miễn là không nợ súc sinh. Những việc luật không cấm cướp tức là được trấn lột.

Sắp tới triều đình súc vật sẽ ban hành hạn mức tham nhũng theo phẩm trật quan nha! Pháp đình chỉ xử những con nào hốc quá hạn ngạch, chúng sẽ tư do mua bán quota cướp bóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét