Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Công thổ còn mổ xẻ nhau

Nhất điền thiên vạn chủ. Bắt đầu từ súc sinh mở đất, súc vật tranh bá.
Bãi bể nương dâu hoán đổi nhau ở muôn nơi và mãi mãi, sóng thần, biển dâng, thiên thạch,… nuốt đất như súc sinh , súc vật nuốt miếng mồi!
Súc sinh di cư, súc vật cầm quyền bất lực, súc sinh xen lấn khắp nơi.
Bọn nghị viện súc sinh xứ Đọ quyết duy trì chế độ công thổ có lợi cho bầy đàn đang sống, bởi:
1-Nếu công nhận tư hữu thổ thì chính súc vật cầm quyền và bọn súc sinh đầu cơ sẽ  chiếm sạch đất của súc sinh,rồi phát canh thu tô, khốn nạn sẽ trồi lên man rợ. Lũ súc sinh chu dẩn tưởng bở ở xứ khác mà không hay xứ Đọ này nó thế.
Hiện nay, lũ súc vật cầm quyền ở bốn cấp chánh quyền và hồng thử đảng các nấc đạt tỷ lệ chiếm đất đai dưới dạng thuê dài hạn, cao nhất. Chúng để cho thân thích đứng tên rồi xẻ ra sổ đỏ hóa dần dần... Chúng chiếm đất nơi có mỏ khoáng, nơi có dự án kinh doanh, nơi màu mỡ,… đương nhiên được bồi thường thỏa thuận rất cao khi chuyển đổi. Bọn súc sinh vục mặt vào đất bao đời thấy mà đau đớn há mồm chửi đổng cùng bọn chu dẩn.
2-  Bọn súc  sinh nô lệ có đất canh tác, đất cằn, há mõm chờ sung, chúng mong bị lấy đất để kiếm bồi thường, kiện tụng để thêm miếng đớp và chấp nhận chế độ công thổ hiện nay.
Nhưng súc sinh biết phần nào mánh lới của  súc vật cầm quyền đớp thổ. Chúng ngậm đắng cay, hờn căm và dịch chuyển thành hằn thù để có cơ là trừng phạt như chính chúng được Cáo già dạy đi cướp-giết lấy đất lấy quyền từ mùa Thu năm con Gà đến tận năm con Mèo chưa ngơi.
Kết luận: Súc vật cầm quyền bảo vệ chế độ công thổ chính là bảo vệ đất đai chúng đã chiếm được dưới nhiều hình thức như dự án dài hạn thuê đất trồng rừng, nuôi cá, sinh thái,… thuê súc sinh làm…. rồi băm ra bán. Các dự án lấy đất của súc sinh, chúng  sẽ bảo kê cho doanh nghiệp để đớp lộc bự.
Khi súc sinh bầu ra súc vật cầm quyền, thì súc sinh sẽ được súc vật cầm quyền chăn dắt bằng vũ khí.
Công thổ thì chúng  mổ xẻ, xô xát. Tư thổ ngay thì chúng lật đổ nhau bằng thảm sát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét