Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Heo nọc



 Đó là lãnh tụ Hồng thử đảng.



 
Năm Heo nọc phục trách vật phẩm. Có vụ án hút máu (xăng) ở cửa bể đông bắc. Một súc vật có hàm trưởng hẻm của hang ổ nhập khẩu, bị kết tội hút bán, tư túi 200 tấn máu. 

Heo nọc xuống. Nơi nó từng phu phen sau khi được giác ngộ tạm dừng nghề hoạn với hàng ngàn súc vật trâu bò heo mất giống (nhẽ nó cắn và húp đồ hoạn), chó gà không kể xiết. Nơi nó có đặc quyền 200 ngày đẫm máu ở bến biển súc sinh tháo chạy.

Nọc nghe, rồi phán “ Phải tử hình, tử hình”.

Bọn súc vật cứ thế hành sự, nhốt con trưởng hẻm kế hoạch vào hang tù-nơi bọn súc sinh Phá Lãng sa từng nhốt nhiều súc vật chống lại chúng. Khá tàn bạo, mươi ngày là gù xương sống.

200 tấn máu chứ có phải nước lã .Máu chảy đi đâu, bọn nào húp đâu có dễ trôi?

Một con nhà mõ nghe, xem, hỏi,…phát hiện ra chính bọn súc vật ở xứ Bạch dương thân Hồng thử đảng, đã bớt xén từ bờ biển Vostoc –Viễn đông để tu rượu vốt-ca. Mõ  la lối, trình báo nhiều nơi. Rồi một ngày kia con súc vật tử tù được tha bổng.

Nó ra tù, mang nải chuối tạ ơn con mõ. Với thân hình ma dại, vợ con bỏ đi, lưng gù xuống hơn 30 phân, không được phục chức trưởng hẻm.

Heo nọc lên chức đỉnh. Theo đạo đầu đàn thì sự tàn bạo lẽ bình thường.

Nhưng hậu quả là các thế hệ súc vật noi theo, và cải biến phương cách bạo lực để duy trì quyền lực nhỏ mọn, thì tội ác là lối sống của muôn súc sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét