Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Thuế máu

Entry này giành cho con nào muốn trải nghiệm súc sinh và đã là súc sinh. Bọn tiến về súc vật không nên xem.

Năm  con cụ ở Ba Lê (tao nhã hơn Ba-ry) có đọc và nộp luận điệu văn “thuế máu” kí tên Quấc. Phải nói là con cụ khá thấu và phát triển sắc thuế này ở xứ Đọ sau khi cướp chính quyền. Điều này lặp lại khi cụ bị giam ở Tây Tĩnh Tào với 14 nhà lao với nhiều nhà xí, việc chép khảo lại thơ tài hơn bọn Bạch Lý, Nguyên Khuất tu riệu hóng trăng, rúc đầu xuống nước làm thơ; không kém con Nã Luân Pha cóp bết Hiến pháp của bọn Mã La rắt mái nhà tù Nã 7 ngày.

Súc sinh súc vật sinh tồn như thế.

Năm 1952…, vượn Máo Tủng cho Đọ tá túc khu học xá TW (Quilin), thì bọn súc vật cầm quyền đã đưa khá nhiều nhi đồng và nhi đồng quá lứa qua đó lánh nạn binh đao. Trong số đó, nhiều con sau này có chức quyền, tỷ như vợ mõ Dũng Lân (nhi đồng của Huyên lộn đảng), Doanh trẻ em của Lê 4 Lành, Hảo Chu con cận vệ Cụ cũng,… Bọn này có nhiều tên nay đá bát vào đảng cầm quyền!. Chúng phản tỉnh?

Sau khi thanh niên đạp xích lô đánh bom khủng bố chính khách Mẽo bị đòm thì trường mang tên Trôi ra đời, sau thêm trường Bé, trường Miền cho K8, phía Nam…đặng giữ máu cho bọn súc sinh, súc vật được hưởng  ân huệ. Nhưng khi đó, con Bê* và cận Bê lẻn sang húp sữa bò, nhá bánh mỳ, bánh bao,… ở các nước huynh đệ của Bê. 

Trong số bán suất hiến máu có những Thành con Ba No1, cu Bach con đốc tơ Tung, cu Kh con đốc tơ L hầu lãnh tụ,… và khá nhiều tên con công thần, tướng tá bắn đòm và ké vào như cu H con thư ký cụ, cu Minh thợ phim etc…

Máu súc sinh còn lại, Bê bán sạch cho LÒNG YÊU NƯỚC, bọn quỷ chiến tranh hút căng mòng. Nay máu đó được trả tiền từ quốc khố, quy về chừng 3 triệu suất  x  (cỡ 2 triệu tiền kể cả tham nhũng chấm mút/tháng) = 6000 tỷ x 12 = 72.000 tỷ /năm.

Nhưng chưa hết, có cả sự lừa đảo bán máu. Nhiều súc sinh tin rằng con Cu đi trận chết, và ngưỡng mộ hão lòng yêu nước. Cu Dê cỏn này có khoác áo lính vào đến miền Trung theo đường dây đặc biệt, giả làm chỉ huy bắn đòm mấy loạt pháo rồi quay ra. Ngụy tạo kiểu này có nhiều con ở trại dự bị bán máu.

Không đúng, nếu bảo con em công thần không hiến máu. Có nhiều thằng dũng cảm ra đi và tèo như con giai  6sucsinh. Tìm công danh chiến trận không đặng. Dẫu sao, một trai tráng từng tập kết vòng qua Ba-ry về Bắc đọ, học ngủ gường tầng đi bắn đòm, đáng trân trọng, khiến dì ghẻ phải khóc trong khói hương sau này.

Số lánh nạn thuế máu nhiều con từ nước ngoài  trở về vào đầu thập kỷ 70, cần xung vào cuộc chiến. Chúng lại trốn lủi lần nữa vào danh sách chốt lên xe. Bọn bạn đi chiến đấu định tố khi chúng hàm chức rất to, đủ no phè phỡn.

Và cứ thế. Luật thuế máu ban ra nhưng nhiều ngạch ngưỡng. Tỷ dụ con độc của bắn đòm liệt sĩ,…rồi nấc sau là có ruột thịt bắn đòm,… Đến ngày No này ra trận cõng súng càng, lựu đạn, dao găm, cơm nắm,…màn liệm thì mới hay súc sinh văn hóa bậc thấp đi chiến hết, bậc cao giữ lại phía sau bổ vào việc khác ít tèo. Có thể vì cuộc chiến đã nướng khá nhiều bọn trí thức súc sinh thời Thành cổ nam sông Hãn…

Máu màu đỏ, thành phần có hemoglobin gì đó. Nó được cầm quyền các phía nhào lặn, bóp méo thật là tanh tưởi. 

Hỡi thần dân súc sinh, với giá đó, vắt chanh chừng 2 triệu một tháng cũng được giá ở xứ sở đi từ, đi qua, cầm quyền bằng máu và bạo lực. 

Đường chúng ta đi không “xây xác quân thù” thì “quân thù sẽ chất đống xác ta”.

Giờ đây, máu được mua bán công khai. Súc sinh vẫn còn cửa đó là LÒNG YÊU NƯỚC được trả mạng bằng mồ mả khói hương, tử tuất, thương tật phí không kém hơn đã từng.

* Tên th.tục chỉ nhóm đầu đàn Hồng Thử Đảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét