Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Bạch thủ Vịt Zá và Kiền Bâu!

>> Chuyện con vịt
                                            


Hôm nay  khai mạc thói súc vật, súc sinh ở pháp đình.

Vịt miễn show hàng, đặc ân của cả đời hầu hạ Hồng Thử đảng. Khi Vịt Zá ngự ngôi thượng thư MPI, bọn pháp đình đến xin vốn, dở thói hèn hạ và đê tiện, hốc húp cùng Vịt,  máu của dân lênh láng qua dự án hạ tầng.

Chúng hèn hạ như tất yếu, đớp xèng của Vịt ọe ra vài tỷ, cho  Vịt ngự chuồng nghe xử bằng nghe nhìn. 

Vịt show tòa sẽ show tàn bạo, khi hơn 1 vạn học trò, 1000 tên súc vật nha lại, và cả bộ MPI và hàng ngàn vạn đối tác ODA, FDI hiện lên kỉ niệm đê tiện man rợ cùng Vịt Zá bao năm vục mỏ vào bẩn thỉu để hốc ốc nhái, mọi cái trôi vào mề riều.

Cáo hói từng thượng thư bộ Tài chén đồng liêu húp máu súc sinh nhẽ cảm thông và giúp Vịt ngụ nhà.

Vịt mãi mãi là vịt, một nhân cách hèn hạ không dám ra trước tòa, viện đau ốm, nhưng đó là quyền được hèn hạ. Vịt phải bỏ tiền mua thói đê tiện cho nó và bọn pháp đình.

Súc vật pháp đình kiếm ăn được.
Vụ này không đáng, 1400 hay hơn nữa tỷ là tiền của khu vực tư nhân, tự mà bảo nhau, phạt nhau bằng tiền là xong.

Nhưng mèo Lú và đệ như Lưỡi Cày tuyên úy đần độn, Mèo Nẽng vai u tối,… đã nổi thói súc sinh (mặc dù chúng đã lên tầng súc vật).
Định hướng xã hội công quyền lưu manh bạo tàn chịu nhượng bộ từ 100 xuống 51 điểm,  nay nó phải tiêu diệt bọn tư quyền đòi chiếm 50 điểm quyền tàn bạo và man dợ. Chúng đã  đụng hàng .

Có vẻ rất lố bịch, ấu trĩ  về một ngày không xa nữa.

Vịt Zá lại đúng vì nó đã đi từ súc sinh lên súc vật và trở về súc sinh. Nhưng Cáo hói thì không, nó đã thượng ngôi súc vật cùng các đồng liêu như Lú, Nỗng, Cú móm, chuột Đê.

Chuyện thời tiết, sởi mọc lên như là phần quà mà con chuột chũi Phó tướng phải hốc. Đó là nhập thiết bị cho ngành đồ tể của con chuột cái, chúng đáng được cướp-rít-híp ngang bằng với Vịt thượng thư và đồng liêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét