Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Trao đổi với tên Toét Chỉnh và su-shi

 (Hàng nhai)

Hầu hết lãnh tụ thiên tài các thời đại, dù đồng lõa hay đối kháng đều hiểu dần dần nghiên lý hốc húp của su-shi mà cha No đã dẫn.

Ti nhiên hiểu và hành khác nhau zư bọn nuôi gà chó lợn vườn có lưới và thả rông!

Trốt kít biết rõ và đã từng lãnh đạo su-shi mucgic CGH ác liệt. Cỏn ngộ ra, nếu theo kiểu Lanh, Lin gâu và Plekhalop cũng gâu thì bọn súc sinh chém ziết nhau mãi, zưng cỏn chưa có cách hóa giải, thì bị truy sát tội "dung hòa, cải lương, kiểu chu dẩn Đọ giờ". Và Lanh râu đã độc quyền điều tiết hốc húp để dụng su-shi vào sự nghiệp vĩ đại đến mức Hĩu, Ké,... tôn bỏn lên zư mặt trời chói lọi đuổi rơi bai!

Tưởng Thạch, Tôn Dật cũng lơ mơ hiểu, bỏn từng bác bỏ ý đồ của Lanh-Sáu Lin-Pờ lê gâu ở Phương đông Đại chọc tiết học gằng "CM cứ gụ thằng nghèo chọc tiết thằng ít nghèo hơn thì đó là cướp ziết hiếp thô thiển, bỏn nghĩ ra cách C_G_H đỡ đê hèn hơn và bỏ về làm Tung Hoa Dân Quốc.

Bài học Thống chế thụ Ké đầu tiên chính là C_G_H. Nay bọn cớm có đánh chết su-shi cũng ko có gì lạ, hoặc su-shi đập chết su-shi trộm chó nhẽ bình thường phải đậy che.

Bọn Giản, Chu Xương, Thắng Hồ, Việt Quốc,Giàu trần Văn, Sổ,Thu, Bình trung tướng... lộ bài CGH thô thiển đã bị loại ra dần bộ máy. Zưng Thống chế zường như một đặc quyền hoặc cỏn cao miêu hơn bọn Búa, Ba, Hoàn,... Nên bọn bỏn thù là thù cái miêu C_G_H đó.

Ké tâm đắc khắc vô tâm câu "su-shi lấy hốc húp làm giời" và cỏn đã làm nên sự nghiệp điều chỉnh nhuần nhiễn phương thức C_G_H của su-shi có lợi nhất cho Cỏn. Điều nài Máo bên Tào, đến Bình chéc 1.5 (bạn Chỉnh sản) và Tập heo gất khó chiệu, bởi cỏn thấy Ké và đệ cao miêu dụng su-shi!

Các con hãi nghiên cứu và nghiền ngẫm sử Đọ, đảng Đọ theo các tiên đề cha No giáo hóa. Ngộ ra là tiến hóa, ko ngộ thì đắm chiềm vào hốc húp kiểu C_G_H thô thiển mà cứ tưởng là không! Đảng Đọ mong các con tiến hóa cách hốc húp, kiếm cắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét