Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Vụ án Chu- Ôn súc vật,...




Bên xứ bánh bao chấm xì dầu đang cộm lên vụ án súc vật họ Chu với số tiền phải đoạt lại chừng 16 tỷ $ theo nguyên lý “cướp đoạt của kẻ đi cướp đoạt”, một vòng xoáy bất tận của sinh tồn.

Số là mặt nạc họ Tập câm quyền có bề dầy khốn nạn và vinh quang trên xứ mí mắt cụp.

Tập con lưu giữ quá khứ tồi tàn của xứ sở gặm xương nhau. Tập cha truyền cho những bí mật hèn hạ của cường quyền qua các thời kỳ chí ít gần 100 năm của băng đảng súc vật.

Mặt nạc (Tập con) muốn chứng minh một vương triều tròn sạch hơn hẳn  bọn tiền nhiệm méo mó bẩn tưởi, và nó đã thành công chuyên án vợ chồng họ Bạc trong cổ vũ của bọn súc vật súc sinh toàn cõi  dư thói a dua.

Mặt Nạc không cần nhiều lợi lộc như tiền nhiệm, bởi nó từng hạ phóng khổ đau và ngoi lên. Với mớ cổ phiếu và đặc quyền đủ để nó hành sự bằng quyền lực. Chí ít nó cũng để danh không kém con quỷ lùn họ Đặng.

Họ Chu đang bị cao trào “trảm” của xứ sở mà hồng tiểu yêu từng lộng hành cho quyền lực của họ Mao. Chu tướng heo cũng như vô số súc vật lịch sử như họ Hòa, Phúc, Trần (Lương và Hy) cộm cán một thời.

Mặt Nạc chỉ đạo chuyên án Chu, đào bới lần ra dây rợ với họ Ôn, họ Đào, Giang, Lý và cả Chu tể tướng để dằn mặt và bảo vệ vương quyền. Con Ôn vật đang tìm cách đối phó…Nhưng đã vào tầm ngắm, chí ít là những đặc quyền mà nó trực húp quá khẩu và di chuyền cho con và đồ đệ.

Vấn đề không chỉ ở số tiền mà Chu cuỗm, nguy hại hơn, chính số tiền này họ Chu đủ nuôi dưỡng mầm băng đảng của nó trong đó có họ Bạc, đẩy chế độ Bánh bao theo mô hình “Đầu Ngô mình Sở” để đục nước béo cò…

Họ Chu và bè đảng lần lượt dắt díu nhau vào chơi mạt chược, nhá bánh bao, húp rượu no đủ, thọ án với họ Bạc và nhiều súc vật ở lao tù đặc quyền.

Không nói cứ làm, làm theo cách của Mặt Nạc, lạt mềm mà khốc liệt. Có nhiều súc vật sẽ dừng hốc húp bừa bãi, nhiều con sợ mà sám hối. Một thắng lợi mà bọn súc vật cầm quyền phía Nam sẽ học theo, cách tế thần khôn ngoan hơn, đã từng.

Năm xưa, con lợn họ Trần quân nhu, con Ngũ  Đồng Bẩm chính là những súc vật bị tế thần nhằm dằn mặt những súc vật ở Hành Thiện, Tùng địa chủ Đông Anh, Dũng đao phủ, Văn mật thám, Tấn ngụy binh, Cang quỷ lùn và vô số súc vật có số má cường hào…răm rắp đi theo như chó cún và tàn bạo hơn cha ông! Bọn bánh bao ngạc nhiên!

Mặt Nạc sẽ làm gì tiếp? Nó nội trị theo cách của nó đó là nâng cấp, cải hoán chất sen đầm không kém tên quỷ lùn họ Bú Bạch Dương đang tái hiện bản chất khát máu của chế độ nó ra đời và lớn lên.

Bọn súc vật luôn luôn đổi mới cách cai trị bọn súc sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét