Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Tranh thủ ăn thịt chó!


 Bạch thủ Vịt Zá và Kiền Bâu!



                                  Chó ăn hay ăn chó

Vịt Za vẫn cạp cạp nhắc các vịt con mưu sanh theo ý cha, thọ kiếp làm thuê, vua nô lệ trên xứ sở mà súc sinh bị cưỡng bức làm chủ!


Với tư duy sực nức thời tem phiếu, sau đó được quyền thượng thư bộ phân phát và hạch sách VitZa kiếm ăn đặc tính loài, nó ăn được nhiều thứ, loài khác nhằn nhè ốc thì nó xốc vô riều.


Bọn Damvico nhăn nhó khi phải bán hạ giá vài con xe  bốn cẳng cho khách hàng, chênh đó con cái VitZa đớp ít nhiều từ quyền của cha. Con tên Bất lương cũng từng nhận một chiếc bình bịch của tên buôn xe chợ Dừa, tổng Nỗng cũng thủ tục ký tá sang tên lấy chênh lệch từ con xe miễn thuế,…Đói khát, bần tiện, khốn nạn chuyển vào tư duy.


Cha dạy con ăn cắp không chỉ riêng VịtZa! Tên cướp khét tiếng Ngũ Quả từng phải nhằn một đứa con vô chùa tránh nghề Cha, thì VịtZa đã dạy con dừng ở trộm cắp.


Năm xuất khẩu trả nợ bọn Một Cắc,VịtZa và đệ ăn đủ, đám súc vật bâu đầy tiền sảnh hang công sở như một bầy cướp món hời. Và vô số vụ như tất yếu của hệ thống mà nó từng đương quyền.


Bạch thủ lùn nhận thấy chất lưu manh cao cấp đã vời VitZa, đặt thượng ngôi nhà bank. Kỳ vọng nhờ VitZa xả tín dụng vào  các dự án mà Vịt có ảnh hưởng, bảo kê kinh doanh đã không thành, Bạch Thủ bực lắm và chúng đã phải làm trò con buôn, bọn hàng xáo, tín dụng đen cộm cán hạ đẳng, khuyến khích đàn đệ thực hành trộm cắp.


VịtZa ngụy biện những điều không cấm nó làm, tựa như cách lý giải phàm tục rằng “chưa cấm thịt chó thì con nào hốc được cứ hốc”.


Ăn trên lưng súc sinh là đặc quyền của súc vật cầm quyền. Bạch thủ, VịtZa và đồng đảng đã phạm vào miếng hốc của súc vật cầm quyền, làm chệch bình phong định hướng xã hội của giáo sư Lú. 


VitZa vẫn bị tư duy hành chính bao cấp của chính nó hãm lại. Đã là tự do kinh doanh thì chỉ cấm một số lĩnh vực, còn lại là kinh doanh tự do và tự chịu trách nhiệm. Nhưng súc vật cầm quyền đã níu kéo các điều kiện kinh doanh như một cách kiếm chác hơn là quản lý.


Và pháp đình súc vật đã xét xử những tên đánh mất “của riêng” với lý do bảo vệ trật tự. Lòng tham như nhau, hậu quả là bọn súc sinh phải lấy thuế nuôi bọn trộm cướp. Cầm quyền súc vật không vật được bằng các biện pháp mềm như đánh sập và mua lại, chúng dùng biện pháp cứng, thành án.

Bạch Thủ ,Vịt Za, đại gia hy vọng nhẹ án. Bọn súc vật cầm quyền sẽ sửa lại quyền tự do kinh doanh. Lật trang cướp ziết hiếp kiểu mới.


***

Bọn súc sinh đang ý thức dần, chúng sẽ xử bọn súc vật đại diện dụng tiền thuế, đất đai của súc sinh.Thói côn đồ với du côn gặp nhau!


Khi miếng hốc húp khó, tức cướp -zit-híp bị khống chế thì kinh tế chậm tăng trưởng, đặc quyền vào một nhóm ngày càng nhỏ. Đó là nhóm súc vật thành quái vật mà chó Hói, cú Móm, chuột  Đê, mèo Lú cũng phải dè chừng để giữ mồi đã đớp. 

                           Tội ác mặc định từ tiềm thức của súc vật súc sinh

Hai thập kỷ qua, bọn súc vật cộm cán đã dựng được những tổng đảng u tối giơ định hướng xã hội  làm bình phong cho tội ác, đó là tổng Phẽo, Nỗng, Lú, sắp tới một súc vật mặt nạc, lùn kế tiếp, chẳng hơn gì!


Xã hội súc vật sinh này trằn trọc trong cạm bẫy u tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét