Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Hoang dã


Chiều. Sau vụ việc hành thích của bọn súc sinh tuần đường. Lú gọi cho tướng Cớm.

- Thắt chặt an ninh, có thể phản loạn từ trong ra. Quân Nài Đông xưa nai tàn bạo khiếp. Chúng từng đánh tan quân Trung Quang năm xưa. - Lú khá thuộc sử.

- Thưa anh Lú, anh cứ cơm chiều ngon mõm. Thực tế thanh trừng, thảm sát nội bộ bọn súc sinh nhiều hơn anh biết. Xã hội đen đã nhuốm màu Hồng Thừ Đảng. Anh cũng dè chừng. Hãy lú hơn nữa để vui vẻ sinh tồn mãn nhiệm.

- Tôi cảnh báo lũ súc vật các anh. Một ngày mà có con nào đó thuộc quyền của anh nó xả súng vào súc sinh cần lao thì hậu quả lớn.

- Kệ mẹ chúng nó. - Cởm chửi.

 Lú tắt máy nhỏ nhẹ đưa mồi chiều, gương mặt nó tối sầm, câm lặng.

Nó vẫn lo một này bạo loạn từ Miền Đông và miền Tây- Nơi theo sử xưa là đám đạo tặc phát vãng thập phương tụ bạ, có đến trên 50% gia đình theo giặc ngoại.  Nó tìm mọi cách để bắt một số con súc vật ra ngoài này phong chức. Nhưng chúng đang lấn áp triều đình Trung ương ở Tổ Đu.

Nuốt miếng mồi, nó lại nghe Lưỡi Cày gọi, báo cáo về bọn diễn đàn. "Hội nặng Như dận" đang cắn xé hệ tư tương chính trị toàn trị và bạo lực.

Lú meo meo :
- Ông để tôi nuốt hết miếng chiều.
- Xin lỗi anh - Lưỡi Cày dừng máy- Gương mặt  cau có cạn trí, nó nghĩ" Thằng Tô tiền nhiệm sướng. Nay nó chia chác chức nha húp xì xụp,  ta khốn khó quá. Tộ sư bọn Hôi nặng như dận, chúng mày sẽ biết tay cường quyền và bạo lực. Mấy thằng zà cầm đầu loại ăn cháo đá bát, tao sẽ bắt chúng mày nhặt bát xúc bạc húp và la hét theo ý tao".

Con mèo Nẽng khẩn trương lập thành tích "tuần du" để báo công tụ bạ Hồng thử Đảng kỳ tới.

Súc vật xứ này ngày càng hoang tưởng và hoang dã. Chúng đồng tâm trị loạn để bảo vệ mồi đã cướp đớp được nhưng đó là bề ngoài. Mặt khác chúng tìm cách chuyển ngân và đào tẩu khi súc sinh nổi loạn. Chúng lo sợ phương cách súc sinh "tước đoạt của kẻ cướp đoạt".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét