Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Thông lệ giao lưu lãnh tụ súc vật tinh thần

ảnh net


Thông lệ thứ bảy, Mèo Lú và Mặt lưỡi Cầy gặp nhau. Lãnh tụ tinh thần xưa nay thường tụ bạ tám chuyện và hốc húp như thập loại chúng sinh.

Lú rầu rĩ  sau khi húp nốt suất súp sáng: “ Cướp ziết nhiều quá, ông thấy hận thù súc sinh sao”.
Lưỡi Cày cong lên “ Ông và tôi sao quên được những tháng năm bồi bút hèn hạ và đê tiện bởi bọn súc vật tiền nhiệm, chúng mình từng nhận phong bao bố thí như bọn cơm 2K ở trỏng”.

Lú la lên” Tôi không hồi tố tính sổ tháng năm nhục nhã sãi mõ, Hàn Tín xưa con nhục hơn ta. Nhưng con cáo Hói và cú Xáng Bôn chúng zửa nhục tính sổ ra sao ông có biết?”

“Tôi biết” Lưỡi cày rãn mặt ra như con mực nướng cồn.

Lú thì thầm “ Tôi biết xứ sở này nó vậy. Sử xưa còn lưu truyền những vụ trả thù đẫm máu, gần đây thôi từ năm Ất Dậu, súc sinh xứ này tự tính sổ nhao bao nhiêu mạng ông có cần xem?”

Lưỡi Cày thư dãn mặt. Nó bảo “ May mà chúng ta tàn bạo ngăn chặn bọn chu dẩn súc sinh, để chúng tự do đa đảng, đa nguyên thì dân tộc súc vật này còn nồi da xáo thịt hơn 68 năm qua. Bởi tư tưởng con trí thức tư sản râu rậm truyền lan đến đâu là máu lênh láng đến đó. Bọn súc vật Bạch Dương và Âu Đông thức tỉnh nhẹ nhõm chia tay, nhưng Hồng Thử Đảng Bắc phương và Nam phương chúng ta thì cải tiến công cụ hữu hiệu hơn tất cả chế độ khác. Đó là cầm quyền bằng bạo lực. Sau chiến tranh hành tinh 2, chỉ còn Bắc Phương và Nam Phương với sự lãnh đạo của Hồng Thử Đảng là nồi da xáo thịt giỏi nhất các thời đại.”

Cầy nói tiếp “ Lú ạ, mặt tao lưỡi cày bần nông mông muội, nhưng mặt mày lú lẫn trì độn thì tạo cũng ngán, gắng tu tỉnh hạ cánh bằng con bồ Nông nỗng”.

Lú-mắt ướt nhoèn nở nụ cười man dại  "Đúng! Mày lưỡi cày súc vật chỉ hại 1000 người, tao thì không kém con súc sinh đồng nghiệp giáo Thứ, nó khai quốc công thần bằng khai đao có bảo kê”.

Chúng chia tay nhau trong u tối .

Tàn quân trí tuệ và phẩm hạnh trong chúng uể oải tiễn đưa nhau!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét