Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Sử Đọ ngày 11/9



11/9 của 12 năm trước, bọn súc sinh dẫn đường cho súc sinh đưa vật bay húc đổ tháp bút cao ở miền đất Hứa, thui hơn 3000 mạng. Súc sinh đánh nhau liên miên, hội chứng 11/9 năm Đinh Tỵ này tái diễn ở xứ Đọ. 

1.   Miền duyên hải nơi từng dóng trống đòi quyền, còn đầy hội chứng loạn. Một súc sinh vào hang công đường bắn đòm 4 con chuột công bộc, sau tự sát vào giờ một công bộc chết. Cũng chỉ vì bấn loạn miếng đớp, và cách ứng xử quan liêu, thiếu phục vụ của bọn súc sinh hang công đường về  chuyện hoán đổi thổ địa tiền bạc- muôn thuở.
2.   Ở miền Đông, cặp súc vật gá duyên nổ mìn với dây cháy chậm dài dài, gần banh xác. Cũng vì bấn loạn miếng nhai và hang hốc trú ngụ.
3.   Trộm cướp ziết sẽ nhiều hơn hiếp, diễn ra liên miên, đạo đức không còn băng hoại nữa bởi xứ Đọ chưa có phẩm hạnh tạo nền của đạo đức. Chúng tăm tối như thời bán khai, “ăn thịt đồng loại” theo kiểu cướp mồi.
Kinh tế Đọ trì trệ, số không có việc làm, thiếu miếng ăn ngày căng hung hãn hơn năm Ất Dậu 1945. Đó là tiến bộ.  Năm Dậu, chúng gần như ôm nhau chịu chết trước đồng loại vô cảm- Đây là loại tội ác tổ tông phải trả giá dài dài bởi bóng ma 2 triệu súc vật quần tụ trong vòng 100 ngày thê thảm. Nay, bọn ăn không hết ở trên chốc đã và đang là đối tượng của nhóm “lần không ra”. Chúng thành ác thú.
Con mèo Nẽng đi khám hang công quyền. Nó thất vọng trước sự ì trệ, cù nhầy của bọn chuột đớp lương ngân sách làm ăn tắc trách. Án bốc mùi thối dần, xuồng chìm xuống. Một con chuột cái chức Phó vương, tên Đoan la lê cùng con Phó Nghị viện súc vật rằng “ Chuột công bộc ngày càng hung dữ, chúng đớp cả rẻ rách của súc sinh, sục sạo vào ngân sách, quỹ bảo hiểm,…” .
Như vậy:
1-  Bọn súc vật công quyền đã mặc định thói tàn bạo bằng tham nhũng với những thủ đoạn ngày càng trắng trợn- đớp liên tục, triền miên. Tội ác đó được bảo kê bằng chính hệ thống công quyền. Một tên thày tướng số đã xem toàn bộ mặt các con vật ngự Trung ương Đảng Hồng Thử, bọn công bộc đứng đầu 4 cấp,… chúng đã phạm vào tội ác chống lại đồng loại đó là đớp mồi của súc sinh khác, đang ra tay đàn áp đồng loại thay đối thoại.

2-  Bọn súc sinh khác (2) biết rõ bọn súc vật nhóm (1) đớp ra sao. Chúng cũng học tập bằng cách dã man với đồng loại, chế tạo những đồ hốc húp hàng ngày bằng chất độc. Chúng trộm cướp ziết chóc, lừa đảo,…đủ kiểu. Chúng tàn bạo với nhau thì bọn súc sinh công bộc không thuộc diện loại trừ. Bọn cừu tín ngưỡng noi gương những con cừu cha tử vì đạo, chúng có nhiều mưu gây bức bối để lập nên các vương quốc “Giáo Xứ” dài lâu, chống lại bọn súc vật vô thần theo cách của chúng.

3-  Bọn súc sinh (1), (2) đụng hàng, chúng xung đột, chày bửa, khiếu kiện, đàn áp, ân oán, thi nhau thuê mướn côn đồ.

Khủng bố đã và đang hồi sinh.

Ngày giành quyền, Đảng Hồng Thử tự giải tán nhưng chúng tổ chức và manh động ám sát những bọn chúng cho là chống đối. Súc vật ngày đó dưới sự chỉ đạo của một tên thư sinh vô lại sau thành tướng, đã khủng bố, ám sát tràn lan. Những tiếng kêu “chúng giết tôi” và xác súc vật có ở nhiêu nơi. Bọn súc sinh sống bằng đao búa muốn đúc “thần tượng chém giết”. Đúng là lũ súc vật tín ngưỡng bái vật giáo thuở bán khai. Con chuột nhạc xưa từng phục bến đò ám sát con súc vật tên Vi Văn nên nhạc của nó đầy bạo lực “vinh quang xây xác súc sinh”. Hát xướng đầy tử khí.

4-  Bọn trí xưa nay đại diện cho tiến bộ thì này càng u tối, chày cối đòi giá trị cặn bã của Tây Phương. Bám giầy, vén váy bọn súc vật ngoại tìm hưởng cái gọi là tự do mà chúng chưa biết là cái gì! Trong số đó có con trẻ, đứa già phóng ngôn như phóng uế. Bọn chuột an ninh ngứa ghẻ sẽ tìm cách gây gổ, thuê côn đồ kích động để bắt bọn chuột chí này, lập công, được  thăng hàm cấp.

Dự báo:
1-  Xung đột súc sinh ngày càng phát triển (1) với (2) và trong mỗi loại. Có những con chuột công bộc sẽ cuồng lên xả ác vào súc sinh, gây oán. Bọn súc sinh nhóm (2) có thể khủng bố đồng loại và tiến công vào nhóm (1) với tần suất và phức tạp cao; dạng manh động nhưng thảm hại không nhỏ theo kiểu con chuột ở duyên hải vừa gây ra.

2-  Súc vật nhóm (1) nơi duy trì trật tự thì ngày càng bất lương, chúng đớp và húp, bao che nhau. Bẩy con đầu đảng Hồng Thử cầm thẻ bài đi khám đến cuối tháng 9 có báo cáo lờ mờ đầy thói nha lại. Chúng nhấn vào những vụ lẻ tẻ nhằm che đây những vụ lớn mà chính chúng bị mua chuộc.

3-  Hồng thử Đảng mít tinh, rồi đến nghị viện súc sinh tụ bạ vào tháng 10-11 này. Chúng cãi vã rồi ù xọe tội ác mà chúng tiếp tay, chúng là nguyên nhân gây ra. Chúng hò voi bắn súng sậy phần phất như bọn súc sinh chém zó đó đây.
Mười vụ án lớn đại diện cho thói súc vật của lãnh đạo Hồng Thử Đảng vẫn treo. Mèo Nẽng biết vậy nhưng bất lực trước lực lượng của bọn chuột có quyền điều tra, xét xử. Nẽng tập phát ngôn làm trò.

Con mèo Lú ngày càng cạn trí, chuyển dần sang táng tận. Nó hiểu rằng bọn súc vật đồng liêu đớp khá nhiều so với nó, nên nó cũng muốn làm cái gì đó như con Lợn híp đồng cấp ở phương Bắc. Nhưng nó thất bại bởi bọn súc sinh đồng liêu bao che tội ác của những con mà chúng đã húp lộc lá, nhận hối lộ. Nó về vươn với những món quà “Tội ác” mà bọn đồng liêu, đồng đảng tri ân phẩm trật “Lú hèn”. Nó nhận và tự huyền hoặc.

Súc sinh bị đẩy ra miệng đáy, chúng cuồng lên phản kháng manh động, xứ sở loạn dần trong tăm tối. Giặc súc sinh bên ngoài nhòm ngó, bắt chẹt. Vị thế Hồng Thử Đảng lung lay, nhưng không đổ bởi chúng sử dụng bạo lực khá thành thục với kinh nghiệm 5000 năm. 

Bọn súc sinh cầm vũ khí ngày xưa chỉ được ăn mà chúng chiến mạnh. Nay chúng được ăn, được gói, được hành, được thăng,… chúng sẵn sàng sử dụng các biện pháp hèn hạ để miếng hốc đớp dài dầy hơn kiểu “còn mày còn tao”. 

Đó là đặc trưng của  lịch sử Đọ - bạo lực luôn được thượng tôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét