Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong trào súc sinh “Hôi nặng như rận” lay lắt lụi tàn


1-      Những con cầm đầu phong trào là lũ nhàn cư, rửng chút tóp mỡ vặt bổng lộc của Hồng Thử,  muốn đối chọi với súc sinh đương quyền hòng mưu cầu miếng đớp khá hơn nếu sớm thành công.

2-      Bọn súc sinh trẻ noi theo do được bọn già nâng đỡ, phỉnh nịnh…giúp đỡ. Chúng cũng đồng hướng đặng làm cách mạng hòe sói, trúc tre.

3-      Cái thiếu của Phong trào Như rận hôi nặng: Sống sượng về lãnh đạo, lỏng lẻo về tư duy, hám đớp sẽ bị phá từ trong ra, tố nhau rồi đầu hàng.


4-      Cóp nhặt Tây phương, phục chế cải lương từ  100 năm nay; Không có tư tưởng độc lập, không sáng kiến…vẫn thói bám váy, liếm giầy Tây.  Bọn súc sinh cần lao được mồi sẽ nổi dậy truy sát như cẩu tặc với nhau.

5-      Kế sách của Đảng Hồng Thử: Không đối thoại; Đàn áp phong trào dạng Hôi Nặng Như rận như kinh điển, và được bồi trúc bằng thủ pháp mới. Trong lịch sử , chí ít đã gạt ra hơn 10 phong trào, đảng phái súc sinh nhân danh con rận hôi nặng.

6-      Độc quyền bạo lực và tư tưởng,… đang đổi phương thức, nhằm bảo vệ mồi đã đớp được, bảo vệ nô lệ của thể chế.

7-      Phong trào động thủ xuống đường sẽ bị đàn áp theo cách của Hồng Thử. Súc sinh Hôi nặng như rận chỉ  thối chí mà ủng  lụi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét