Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Ký sử ngày 12/9



Sau ngày súc sinh khủng bố bắn đòm súc vật, hômnay ở thành phố bị cưỡng bức mang tên súc vật đã xử lý bọn súc sinh phàm ăn tục uống, húp cả cặn bã của cần lao.


 Minh họa

Trong buổi công bố quyết định, hai con đầu đảng Hồng thử thành phố mang tên súc sinh, bí mật chỉ đạo bọn văn phòng mang hai bát cứt và hai cốc nước đái để chúng hốc húp như con súc vật năm xa xưa thấm nước đái mắt sau vụ trả thù đồng loại.

Bọn văn phòng đặt lên bàn. Con chuột đầu bạc, và con mặt lợn hốc húp thật, chúng rớm nước giải mắt nhận trách nhiệm, sẻ chia với lũ súc vật húp hốc quá đà thực đơn của súc sinh.

Nhưng không phải phân và nước giải. Chúng trách bọn nha lại. Một con súc vật thư lại thưa: “ Hai đứa chúng mày đã là súc vật kền kền- linh cẩu, chó má rồi; có húp hốc phân giải cũng không  chó má hơn”. Hai con im.

Bọn súc vật sục mõm hút máu và cặn bã của súc sinh cay cú nguyền rủa con chuột đầu bạc và mặt lợn cùng toàn bộ Hồng thử Đảng bộ thành phố mang tên súc vật. Chúng sẽ phải nôn ọe ra cho bọn điều tra đớp để tránh khởi tố. Bọn Luật sư súc sinh đang ép chính bọn ra quyết định phải là nguyên đơn kiện 8 con quái vật đội lốt súc vật.

Cuộc sống vui. Ở thành phố không mang tên súc vật, chiều nay hai con mèo lú và mèo còi nhấm nháp con cá nướng Át ta khan với ziệu Mao đài cười khớt khớt. Chúng mừng thắng lợi của con mèo còi đã che đậy được tội ác của bọn gần chúng. Con này từng bôn tẩu chiến trận, về nhà mà mũ mèo con không nhận ra cha. Nó có cách sướng của nó. Mèo Lú đánh dấu vào văn kiện để cao gào trong phiên tụ bạ Hồng thử đảng tháng tới.

Con Mèo Nẽng bức súc chưa có chiến công. Với phong cách eo ót, nó gắng đến cuối tháng 9 càm được chiến tích to bằng con tép.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét